Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

chủ nhật ngày...

...Lại một ngày chủ nhật đén rồi lại qua thật nhanh và thật nhanh chóng...
Để lại trong tôi nhưng niềm tiếc nuối vô hạn...
Tôi sẽ cố gắng sống tốt, làm ăn thật tốt trong quãng đời còn lại của mình còn sống còn tồn tại ở trên cõi đời này...
Chỉ biết là sẽ cố gắng làm những việc tốt nhất có thể cho cuộc đời mình mà thôi...!!!
Mình lại chốt ở nơi này chứ không hề đi miền Nam tìm kiếm danh vọng của cuộc đời...
Hiện tại bây giờ mình đã nghĩ thông suốt và nghĩ vô cùng đơn giản rằng mình làm công việc gì cũng được chỉ cần phù hợp với bản thân mình mà thôi...Dù có phải lao động vất vả đi chăng nữa...
Làm công việc gì cũng được miễn là hợp lý, hợp pháp là được thôi...Mình không cần phải làm gì cao sang hay ngỗi là ông tướng bà tá gì...Vì đơn giản minh biết rằng mình không có tài ngoại giao ăn nói, mồm mép và cũng không có sắc đẹp gì cho cam...Vì thế mình chỉ có thể trở thành người lao động là tốt nhất mức có thể rồi...
Nhưng mình vãn chưa ngĩ đến chuyện chông con...
Chuyện đó dường nhưng đối với mình vẫn còn xa vời lắm!!!

4 nhận xét:

  1. khoảng 25 năm nữa mình sẽ được về hưu...

    Trả lờiXóa
  2. cũng nhanh thôi mà...thật lòng cũng không lo lắng lắm...

    Trả lờiXóa
  3. một con người lao động sẽ luôn là sở trường của mình trong tương lai...

    Trả lờiXóa
  4. tính cách và số phận mình đã là như vậy rồi nên mình không hề trốn tránh nữa để làm gì cả...

    Trả lờiXóa