Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

ngày 26/2/2012

lai den ngay chu nhat...
sao ngay chu nhat troi qua nhanh nhu the chu
minh von la 1 con nguoi it noi, khong soi noi...
minh la 1 nguoi kem giao tiep, ngoai hinh khong co gi noi bat ca...
tom lai la chang duoc 1 cai diem gi ca trong mat moi nguoi...
co le minh e chong mat roi...
thoi danh vay...
minh co gang kiem tien co chut it kha kha roi sau do tinh tiep...
luc co 1 chut tien kha kha rung rinh duc tui thi minh moi lo toi chuyen do...
3 nam nua minh moi nghi toi...
minh se phai tich cop 1 mon von nho nho khoang tam may chuc trieu dong gi do roi moi tinh...
khoang 25-26 tuoi thi minh moi tinh toi chuyen lay chong sinh con...
minh se luon tao ra cach song tich cuc nhat...de bu lai nhung phan tieu cuc, nhung thu kho khan nhat hien nay ma minh dang phai doi mat...
minh se kiem tien theo 1 cach tich cuc nhat bang tat ca kha nang ma minh co duoc...
minh lam cong nhan cong ty may cua han quoc...
TOM LAI la minh se lam nhung gi co the tot nhat cho cuoc doi minh hien tai...
CON VE PHAN NGUOI TA thi minh mac ke nguoi ta muon noi gi thi noi ma thoi!
chao nhe hen gap lai gio nay tuan sau...

3 nhận xét:

  1. mình tính đến khoảng 3 nâưm nữa thì lúc ấy mình cũng sẽ bớt khổ hơn bây giờ vì mình cũng đã bước đầu có 1 số quyền lợi nhất định trong công việc cũng như trong cuộc sống...

    Trả lờiXóa
  2. mình tính khoảng 3 năm nữa minh sẽ có trong tay khoảng 30triệu gì đó

    Trả lờiXóa
  3. mỗi tháng cho mẹ khoảng 5 trăm ngàn...

    Trả lờiXóa